Hotline hỗ trợ: 19006680

Click vào tiêu đề nội dung hoặc scroll chuột xuống để xem

Dịch vụ tổng đài CloudCall

Tổng đài điện thoại Analog ra đời từ những năm 1983, nó giúp cho con người chuyển tải thông tin một cách nhanh chóng, xong nó có một số hạn chế như: Đường truyền thoại. Với nhu cầu sử dụng ít, điện thoại analog vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Nhưng với một doanh nghiệp thì nhu cầu thoại nội bộ hay giao bên ngoài thường xuyên với mật độ cao, thì dien thoai IP mới có khả năng cung cấp tốt vì băng thông sử dụng của đường truyền IP lớn hơn so với đường truyền Analog.

box

Khi triển khai một hệ thống analog thì sẽ bị giới hạn bởi tính mở rộng, kết nối analog chỉ có thể triển khai với bán kính 1000m. Khi thay đổi vị trí của điện thoại analog, bạn phải đi lại dây và phải cấu hình chính xác đường dây trên tổng đài. Doanh nghiệp phải chi trả thêm chi phí cho việc tạo một node analog song song với việc tạo một node mạng cho việc truyền dữ liệu giữa các máy tính.

Tất nhiên một hệ thống tổng đài lớn có thể đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật, tính năng tiên tiến, hiện đại nhất. Nhưng điều bạn đang tìm kiếm là sự đơn giản nhưng hiệu quả, chi phí thấp THÌ sự lựa chọn tối ưu nhất của bạn sẽ là CloudCall. Vậy CloudCall là gì ? nghe có vẻ khó hiểu, nhưng thực ra câu trả lời cực kỳ đơn giản. loudCall là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng Internet thay vì qua dây điện thoại như bạn đã biết hoặc đã sử dụng.

Nâng cao sự ổn định và an toàn cho hệ thống

Các giải pháp đầu tư và mua sắm thiết bị đến giai đoạn hiện tại vẫn mang lại cho người dùng một số vấn đề lo ngại về sự ổn định, vận hành, khắc phục sự cố, mở rộng… chính vì điều đó hiện tại phương án đầu tư, xây dựng hệ thống đang được nhiều doanh nghiệp cân nhắc.

CloudCall là một trong các dịch vụ theo xu hướng phát triển và hoàn thiện công nghệ. Dịch vụ tổng đài CloudCall được xây dựng và hoàn thiện trên mọi phương diện và điều kiện hoạt động tốt nhất từ những đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, cùng với các yếu tố về môi trường hoạt động tốt nhất, nhằm mang đến cho doanh nghiệp một dịch vụ hoạt động như một phần mềm (Software as a Service) hoàn hảo, an toàn và tin cậy.

box

Bị mất điện, không thể làm việc và hoạt động được – một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp – mà những giải pháp và hệ thống cho dù hoàn hảo đến mức độ nào đều không có khả năng đáp ứng cho doanh nghiệp trong trường hợp này. Nhưng đối với dịch vụ CloudCall thì câu trả lời là có, bạn không lo ngại về việc mất điện, mất liên lạc, hãy tìm cho mình một kết nối Internet thông thường (có thể chỉ cần ở quán Cafe) là bạn sẵn sàng làm việc như ngồi tại văn phòng.

Tối đa thời gian khả dụng của bạn và công việc của bạn, cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bạn với độ tin cậy ở cấp độ cao nhất. Thế nào là ” Độ tin cậy ở mức độ cao nhất ? “, CloudCall được thiết lập và kết nối tại các trung tâm Data Center lớn nhất, với đội ngũ kỹ sư, hỗ trợ kỹ thuật và phản ứng nhanh, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và phản hồi mọi thông tin yêu cầu của bạn bất kỳ lúc nào.

Giảm thiểu chi phí phát sinh & nâng cao ROI

Với CloudCall bạn gần như không cần suy nghĩ về việc đầu tư hệ thống, tổn hao chi phí vận hành, bảo trì và sửa chữa hệ thống tổng đài. CloudCall triệt tiêu gần như 90% chi phí đầu tư này nhưng vẫn mang đến một hệ thống toàn diện đáp ứng đầy đủ từ những yêu cầu cơ bản đến nâng cao của cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ với việc ứng dụng công nghệ Đám mây (Cloud Communication)

Sự đơn giản có nghĩa là không tồn tại những chi phí “chìm” trong khi đầu tư hoặc “ảo” trong quá trình vận hành hệ thống. Không phải mua hệ thống phần cứng, không cần thuê mướn nhân viên quản lý, không phải thuê dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật…những vấn đề mà hầu hết doanh nghiệp lo ngại trong thời gian qua. Với CloudCall bạn có thể tận hưởng những tiện ích nhưng không mất nhiều thời gian cho các việc nêu trên.

Với CloudCall, bạn được toàn quyền sử dụng, quản lý và tùy chỉnh một cách đơn giản thông qua giao diện web trực quan mà không cần có kiến thức về công nghiệ hoặc kỹ thuật.

Một dịch vụ, một nhà cung cấp cho mọi ứng dụng và hệ thống liên lạc của doanh nghiệp. Chúng tôi mang đến sự thống nhất và đơn giản cho bạn, cung cấp một công cụ duy nhất để bạn an tâm và phát triển doanh nghiệp với mức chi phí cạnh tranh nhất.

box

Đơn giản hóa quản trị hệ thống và cho người dùng

box

Chuyển toàn bộ hệ thống tổng đài hiện tại lên “mây”, điều thứ #1 chứng minh được sự đơn giản hóa hệ thống. Không mất nhiều thời gian cho việc quản lý, xử lý sự cố vì chính đội ngũ của chúng tôi sẽ thay bạn làm việc đó, là điều thứ 2. Chỉ với một kết nối Internet bạn và doanh nghiệp có thể làm việc tại bất kỳ nơi nào, lúc nào là điều thứ #3. Không phụ thuộc vào nhà cung cấp với những chi phí “ảo”, thời gian khả dụng cao nhất với chi phí thấp nhất là điều thứ 4.

Không còn những hệ thống, dây cáp, phụ kiện phức tạp phải quản lý. Không cần nhân viên kỹ thuật với chi phí cao mỗi tháng. Không cần lo ngại mỗi khi chuyển văn phòng. Không tốn chi phí quá nhiều khi nâng cấp hệ thống. Không còn lo ngại khi mất nguồn điện tại văn phòng. Gần như những yếu tố và rủi ro đã bị loại bỏ với mô hình và dịch vụ CloudCall.

CloudCall cung cấp giao diện sử dụng, quản lý trực quan và thân thiện, cho phép bạn thực hiện mọi thao tác tạo mới / chỉnh sữa / xóa / báo cáo trên một giao diện Web duy nhất.

Kết nối nhiều văn phòng và người dùng di động

Ứng dụng công nghệ VoIP, CloudCall cung cấp một tiện ích cực kỳ hữu dụng cho mô hình doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới. Hỗ trợ kết nối các văn phòng thông qua kết nối Internet, tạo thanh một thể thống nhất và sẵn sàng mở rộng bất ky lúc nào, tiết giảm chi phí cuộc gọi và quản lý tập trung mọi thiết bị và cuộc gọi ra vào doanh nghiệp không bị giới hạn.

CloudCall còn hỗ trợ hầu hết các loại thiết bị di động (Smartphones, Tablet…) hỗ trợ người dùng với nhu cầu di chuyển thường xuyên, nhưng vẫn tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi với khách hàng như tại văn phòng. Nâng cao tính linh hoạt và giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi, xu hướng công nghệ và ứng dụng BYOD (Bring your own device) nhằm tiết giảm chi phí thiết bị và dịch vụ không cần thiết.

Mọi nhân viên có thể tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi từ mọi thiết bị thông qua số điện thoại chính của công ty như: ip phone, softphone, smartphones, wireless phone.

box

Lựa chọn giải pháp đáp ứng đúng yêu cầu của bạn

box

Chọn gói dịch vụ, số điện thoại, vị trí, số lượng người dùng và chạy dịch vụ trong cùng một ngày. Với dịch vụ CloudCall gần như không yêu cầu bất kỳ phần cứng hệ thống nào phức tạp như những ngày trước đây của bạn, vì vậy bạn không cần phải chờ đợi thiết bị được vận chuyển, lắp đặt, cấu hình trước khi bắt đầu làm việc. CloudCall sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng đúng tiến độ công việc của bạn khi cần.

Chỉ với một vài thao tác click chuột bạn đã có thể khởi tạo hệ thống tổng đài riêng cho doanh nghiệp mình hoặc đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc này, hệ thống cho phép bạn khởi tạo người dùng, kịch bản cho doanh nghiệp, báo cáo, thiết lập cuộc gọi và định tuyến nhanh chóng.

Không như các hệ thống TDM truyền thống, nhân viên luôn phải thụ thuộc và luôn bảo trên đường về văn phòng. CloudCall cung cấp cho mỗi nhân viên một bộ công cụ toàn diện phục vụ cho nhân viên làm việc với năng suất cao nhất và thời gian thấp nhất, nhằm mang lại giá trị hiệu quả cho doanh nghiệp bất kỳ lúc nào.

Bạn cần được tư vấn cụ thể về các dịch vụ?

Hãy gọi nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 6680 hoặc yêu cầu Nhân Hòa gọi lại cho bạn tại đây